Mua bán đồ điện lạnh, điện tử, tivi, điều hòa cũ tại khu vực Hải Dương

Mua bán đồ điện lạnh, điện tử, tivi, điều hòa cũ tại khu vực Hải Dương

Chúng tôi chuyên mua bán các loại đồ điện, đồ gia dụng không còn sử dụng đến nữa. 
Bạn đang có nhu cầu mua bán các loại máy giặt tủ lạnh điều hòa cũ hoạt động còn tốt,….. 
hay các thiết bị đồ gia dụng của bạn cần thanh lý, chúng tôi sẽ thu mua hết với giá cả 
cạnh tranh nhất.

Chợ đồ cũ Hải Dương chuyên nhận thu mua những sản phẩm đồ điện tử điện lạnh đã qua sử dụng hoặc bị hư hỏng mà gia đình bạn hoặc cơ quan / doanh nghiệp không có nhu cầu tiếp tục sử dụng như: máy giặt, tủ lạnh, điều hòa cũ… Chúng tôi nhận mua lại với giá có lợi nhất cho người bán vì phương châm phục vụ của chúng tôi là ” mang lại lợi ích tối đa cho người bán và sự hài lòng đối với người mua” các sản phẩm – dịch vụ của chúng tôi.
Chuyên mua bán sửa chữa các loại máy giặt tủ lạnh điều hòa cũ 

Mr. Tùng 0945539868

Nếu bạn có nhu cầu mua bán máy giặt tủ lạnh điều hòa cũ hoạt động tốt nhưng giá cả phải chăng, hãy nghĩ đến  mua bán đồ cũ Hải Phòng chất lượng cao của Chợ đồ cũ Hải Dương. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm bán ra luôn có bảo hành của cửa hàng tùy theo hiện trạng và loại sản phẩm mà bạn chọn mua. Chúng tôi có cam kết thẻ bảo hành cho mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, Quý Khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất với chất lượng đảm bảo.


Chuyên:
- Mua thanh lý máy lạnh 1HP - 100HP mới, hư, cũ
- Mua tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, side by side, tủ trưng bày bánh kem...
- Mua máy giặt, máy sấy dân dụng và công nghiệp
- Mua máy tắm nóng lạnh, ổn áp, lò viba, máy phát điện


Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Mr. Tùng 0945539868

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Mua bán đồ cũ Hải Dương