Thanh lý văn phòng cửa hàng trung tâm thương mại tại Hải Dương và các tỉnh lân cận

Thanh lý văn phòng cửa hàng trung tâm thương mại tại Hải Dương và các tỉnh lân cận


Mua thanh lý văn phòng của các công ty, xí nghiệp khi chuyển văn phòng muốn thanh lý hoặc thanh lý để mua đồ mới.


Chợ đồ cũ Hải Dương, chuyên chứa đồ cũ, đồ cổ, đồ giả cổ. Hiện nay chợ đang dần trở thành một trong những nơi tham quan khá thú vị cho khác khách du lịch trong và ngoài nước.

 mua-ban-do-cu-hai-phong-251115074446.jpg

Chợ đồ cũ Hải Dương, với quy mô gần 1000m2 chỉ chuyên chứa đồ cũ, đồ cổ, đồ giả cổ. Hiện nay chợ đang dần trở thành một trong những nơi tham quan khá thú vị cho khác khách du lịch trong và ngoài nước.

Vượt qua  hàng trăm nhà thầu nặng ký, bằng khả năng tài chính cộng với sự hiểu biết  chuyên sâu trong lĩnh vực thanh lý và kinh nghiệm nhiều năm thực tế tại công trường.Với đội ngũ chỉ huy công trình giỏi, có tinh thần trách nhiệm cùng đội thợ có tay nghề cao

Sau vài ngày hàng hóa  được thanh lý từ trung tâm thương mại được chuyển về rât nhiều. Các vật dụng vẫn còn như mới, giá siêu thị (gần 2 tấn), ghế salon, ghế gỗ, ghế bành, tủ gỗ, tủ trưng bày, bàn nhà hàng, ghế đơn, đồ điện , điện tử như máy tính tiền, máy tính, máy in … đồ gia dụng, quầy bar, quầy lễ tân, chậu rửa, các loại vật dụng bằng inox, tủ đông, tủ mát, vật dụng nhà bếp như xoong nồi, chảo, tivi …

Hàng chục các gian hàng sang trọng ở đây đã được bán thanh lý lại choMr. Tùng 0945539868 , giá trị lên tới hàng tỷ đồng.




Bạn có ý định kinh doanh nhà hàng, siêu thị, quán bar, quán caffe muốn tiết kiệm chi phí hay chỉ đơn giản là muốn tìm một vật dụng cần thiết cho gia đình với giá cả phải chăng. Hãy đến tham quan và tìm hiểu thêm về những điều thực sự thú vị tại đây, bạn sẽ hài lòng với chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Mua bán đồ cũ Hải Dương